คำแนะนำในการเลือกซื้อเครื่องพรวนดิน

8.5K



คำแนะนำในการเลือกซื้อเครื่องพรวนดิน

 
รถพรวนดิน
 

    ไม่ว่าจะต้องการขุดสนามหญ้าหรือเตรียมแปลงดินเพื่อปลูกต้นไม้ ขอนำเสนอเครื่องพรวนดินซึ่งมี 2 แบบที่ต่างกัน แบบใบพรวนดินอยู่ด้านหน้า และแบบใบพรวนดินอยู่ด้านหลัง รุ่นใบพรวนดินอยู่ด้านหลังได้รับการออกแบบมาให้ใช้สำหรับพื้นดินและสนามหญ้าที่มีความแข็งมาก ด้วยล้อที่มีกำลังสูงและใบพรวนดินที่หมุนตามเข็มนาฬิกาทำให้เครื่องจักรนี้ตีดินได้อย่างมีประสิทธิภาพดี เครื่องพรวนดินที่มีใบพรวนดินอยู่ด้านหน้าเหมาะสมสำหรับการใช้งานในพื้นที่ขนาดเล็กๆ เช่น การเตรียมแปลงดอกไม้และทำสวนหย่อม เครื่องพรวนดินจะขับเคลื่อนโดยใบพรวนดินที่มีขนาดความกว้างตั้งแต่ 24 ถึง 85 เซนติเมตร รุ่นที่มีขนาดเล็กจะใช้ได้อย่างดีเยี่ยมกับสวนที่มีขนาดเล็กและสามารถประกอบได้กับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพื่อให้สามารถใช้ทำงานได้หลากหลาย

 

สิ่งที่ท่านควรทราบก่อนเลือกซื้อเครื่องพรวนดิน:

    - สำหรับพื้นที่โล่งขนาดใหญ่ควรเลือกใช้เครื่องพรวนดินแบบใบพรวนดินอยู่ด้านหลังหมุนตามเข็มนาฬิกา หรือ ใช้เครื่องพรวนดินรุ่นมีใบพรวนดินด้านหน้าที่มีกำลังเครื่องยนต์สูงและมีความกว้างมากจึงเหมาะสมที่สุด
    - เพื่อให้สามารถทำงานได้เงียบและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ท่านควรเลือกเครื่องพรวนดินของฮุสวาน่ารุ่นใช้แบตเตอรี่ TB
    - เพื่อให้ท่านสามารถใช้เครื่องพรวนดินทำงานสวนได้หลากหลาย ท่านควรเลือกรุ่นมีใบพรวนดินอยู่ด้านหน้าซึ่งสามารถใช้กับอุปกรณ์เสริมเพื่อตีดิน ขุดดิน ไถดินได้
    - ถ้าสวนของท่านมีสวนหย่อมและแปลงต้นไม้เล็กๆ หลายจุด ท่านควรจะเลือกเครื่องพรวนดินที่มีห่วงจับยึด หรือ รุ่นที่มีล้อสำหรับเคลื่อนที่
    - เพื่อความคล่องตัวและช่วยให้สามารถควบคุมได้ดี ท่านควรเลือกเครื่องพรวนดินที่มีเกียร์ถอยหลังได้


ข้อมูล : http://www.husqvarna.com/th/th/support/buying-guide/cultivators/

รูปภาพ : http://www.nanagarden.com/

 

sendLINE

Comment