UPA คว้างานโซลาร์ฟาร์มสหกรณ์ กระแสสินธุ์ กำลังการผลิตติดตั้ง 5 MW

1.9K



UPA คว้างานโซลาร์ฟาร์มสหกรณ์ กระแสสินธุ์ กำลังการผลิตติดตั้ง 5 MW-จ่อทำสัญญาขายไฟเร็ว ๆ นี้

UPA ประกาศข่าวดี!!! คว้างานผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนพื้นดินสำหรับหน่วยงานราชการและสหกรณ์ภาคการเกษตร กระแสสินธุ์ ขนาดกำลังการผลิตติดตั้ง 5 เมกะวัตต์  เตรียมจรดปลายปากกาเข้าทำสัญญากับการไฟฟ้าฝ่ายจำหน่ายเร็วๆ นี้

    นายอุปกิต ปาจรียากูร กรรมการ บริษัท ยูไนเต็ด เพาเวอร์ ออฟ เอเชีย จำกัด (มหาชน) (UPA) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เป็นผู้สนับสนุนโครงการของสหกรณ์ผู้ผลิตและผู้ใช้ปุ๋ยอินทรีย์ อำเภอกระแสสินธุ์ จำกัด ขนาดกำลังการผลิตติดตั้ง 5 เมกะวัตต์ โดยโครงดังกล่าวเป็นโครงการที่ผ่านการพิจารณาคำร้องและข้อเสนอขอขายไฟฟ้าและมีสิทธิเข้าทำสัญญากับการไฟฟ้าฝ่ายจำหน่ายตามประกาศที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน เรื่องรายชื่อผู้ผ่านการพิจารณาคำร้องและข้อเสนอขอขายไฟมีสิทธิเข้าทำสัญญากับการไฟฟ้าฝ่ายจำหน่ายโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนพื้นดินสำหรับหน่วยงานราชการและสหกรณ์ภาคการเกษตร ลงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 เรียบร้อยแล้ว

    ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเข้าทำสัญญาซื้อขายไฟฟ้ากับการไฟฟ้าฝ่ายจำหน่ายต่อไป โดยจะเป็นช่วงใดนั้นหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบในทันที

    “บริษัทฯ ได้รับงานใหม่เป็นโครงการของสหกรณ์ผู้ผลิตและผู้ใช้ปุ๋ยอินทรีย์ อำเภอกระแสสินธุ์ จำกัด จังหวัดสงขลา ขนาดกำลังการผลิตติดตั้ง 5 เมกะวัตต์ โดยภายหลังเข้าทำสัญญาเรียบร้อยแล้วจะเดินหน้าลงทุนโครงการดังกล่าวทันที ซึ่งจะช่วยเพิ่มช่องทางรายได้และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับบริษัทและในอนาคตอีกด้วย” นายอุปกิต กล่าวในที่สุด

ที่มาข่าวจาก : https://pantip.com/topic/37063125
ภาพประกอบ : http://dakotafire.net/wp-content/uploads/2012/02/iStock_000009391508Small.jpg


sendLINE

Comment