บริษัท เทนโช จำกัด แถลงข่าวเปิดงาน ASEAN FAIR 2017

3.6K



บริษัท เทนโช จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวงาน ASEAN FAIR 2017 (The Opportunities for Trade & Investment)

บริษัท เทนโช จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวงาน ASEAN FAIR 2017 (The Opportunities for Trade & Investment) ในวันที่ 18 กันยายน 2017 ณ ห้องเดอะไลบราลี่ ชั้นบี1 โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

โดยมีคุณกรองกนก มานะกิจจงกล ผู้อำนวยการหน่วยพัฒนาการเชื่อมโยงอุตสาหกรรม, คุณจันทะจอน วงไช รองประธาน สภาการค้าและอุตสาหกรรมแห่งชาติลาว, คุณชนาธิป สุรชัยสิทธิกุล นายกสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย และ คุณสิรามน ศรีเขียว ประธานบริหาร บริษัท เทนโช จำกัด ผู้จัดงาน ASEAN FAIR 2017 ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

โดยช่วงเวลา 9 โมงครึ่ง เริ่มเปิดลงทะเบียนสื่อมวลชนและผู้ประกอบการ ที่จะร่วมเดินทางไปงาน Asean Fair 2017 ณ สปป.ลาว ที่ห้อง The library ชั้น b1 โรงแรมโนโวเทลกรุงเทพฯ สยามสแควร์ ซึ่งมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก

และเมื่อถึงช่วงเวลาเปิดงานประธานทั้ง 4 ท่านได้ขึ้นกล่าววัตถุประสงค์ความเป็นมาของการจัดงานในครั้งนี้ ให้พี่ๆ นักข่าวและผู้ประกอบการได้มีโอกาส ถาม-ตอบ ตามลำดับ หลักจากแถลงข่าวเป็นเรียบร้อยได้มีการมอบของที่ระลึกให้กับประธานทั้ง 4 ท่าน จากคุณ ภัทรวรรณ สินธุพัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนโช จำกัด ผู้จัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ พร้อมถ่ายรูปร่วมกันที่หน้าเวที

วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสการค้าพร้อมขยายธุรกิจของไทยและประเทศกลุ่มอาเซียนในสปป.ลาว เพื่อสร้างโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยในกลุ่มผู้ผลิต,กลุ่ม SME ,กลุ่ม Startup หรือกลุ่มที่ต้องการขยายการลงทุนในสปป.ลาว โดยเป็นการจัดแสดงสินค้าซึ่งภายในงานจะแบ่ง ออกเป็น 4 กลุ่มใหญ่ ๆ ได้แก่ 1. อุตสาหกรรมเครื่องจักรทางการเกษตรและอุปกรณ์เครื่องมือต่าง ๆ (Agriculture Machinery & Equipment) 2. อุตสาหกรรมก่อสร้าง เครื่องมือ เครื่องจักรในโรงงาน (Construction) 3. อาหารและเครื่องดื่มและสินค้าอุปโภค บริโภค (Food Beverage & Consumer Products) 4. อุตสาหกรรมเทคโนโลยีทางการแพทย์ สุขภาพและความงาม  (Medical , Health & Beauty)

ซึ่งงานในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือเปิดโอกาสการค้าทางเศรษฐกิจ และการสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงในภูมิภาค ระหว่าง 10 ประเทศอาเซียน โดยได้รับการสนับสนุนจากทางหน่วยพัฒนาการเชื่อมโยงอุตสาหกรรม (BUILD) ในการสนับสนุนผู้ประกอบการไทย และสภาการค้าและอุตสาหกรรมแห่งชาติลาว ทำหน้าที่ประสานงานความร่วมมือต่างๆ ในภาคการค้าทาง สปป.ลาว ณ ห้องเดอะไลบราลี่ ชั้น บี1

งาน Asean Fair 2017 ในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากทางหน่วยพัฒนาการเชื่อมโยงอุตสาหกรรม(BUILD) BOI ในการสนับสนุนผู้ประกอบการไทย และสภาการค้าและอุตสาหกรรมแห่งชาติลาว ทำหน้าที่ประสานงานความร่วมมือต่างๆจัดโดยบริษัท เทน โช จำกัด กิจกรรมจะเกิดขึ้นในวันที่ 13-15  ตุลาคม 2560 ณ สะหวัน-ไอเต็ก (SAVAN ITECC) แขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว และที่สำคัญทุกวันมีกิจกรรมที่น่าสนใจเช่น Business Matching ให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้พบปะตรงตามความต้องการ และเกิดการซื้อขายได้ภายในงาน มีการประกวดนวัตกรรมสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ของนักเรียน นักศึกษาจากสถาบันต่างๆของประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน ในหัวข้อ “ASEAN INNOVATION DESIGN 2017”

โดยจำแนกเป็น หัวข้อสำคัญ  3 หัวข้อ ได้แก่ เกษตรกรรมและการแปรรูปอาหาร , นวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเทคโนโลยีประหยัดพลังงาน เพื่อสามารถนำไปประยุกต์ให้ใช้ได้จริงกับพื้นที่ในชุมชนของตนเองและเพื่อต่อยอดทางด้านธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นการใช้วัตถุดิบที่อยู่ในพื้นที่ตนเองให้เกิดประโยชน์สูงสุด แถมภายในงานพบกับมินิคอนเสิร์ตจาก (พอร์ช)ศรัณย์ ศิริลักษณ์, (ณิชา)ณัฎฐณิชา ตั้งวัธนาวณิชย์ และดาราดังอีกมากมาย พร้อมสัมมนาดีๆฟรีทุกวัน อาทิเช่น หัวข้อ “คนดังในต่างแดน” ที่เชิญทั้งนักธุรกิจและนักการตลาดไทยระดับแนวหน้าไปร่วมให้ความรู้ครั้งนี้ด้วย

แล้วพบกันได้ที่งาน ASEAN FAIR 2017
ในวันที่ 13 - 15 ตุลาคม 2017 ณ สะหวัน-ไอเต็ก แขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว

ชมภาพบรรยากาศภายในงานได้ที่ Facebook Fan page : https://www.facebook.com/aseanfair2017/


ลงทะเบียนเข้าชมงาน ล่วงหน้าได้ที่ : https://goo.gl/Sz3hh4

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
T. 02-192-1685-6
M. 0899964454 , 063-6969-542
F. 02-192-1689
e-mail : aseanfair2017@gmail.com
www.asean-fair.com

ติดตามข่าวสารได้ที่ add line
https://line.me/R/ti/p/%40aseanfair

sendLINE

Comment