ผู้ผลิตอาหารทะเลกระป๋อง รุกเปิดธุรกิจเกม คอมแบตเลเซอร์ ฮังเกอร์

1.7K




ผู้ผลิตอาหารทะเลกระป๋อง รุกเปิดธุรกิจเกม คอมแบตเลเซอร์ ฮังเกอร์

นายทวี จิตติบพิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซนดี้ เบย์ ซีฟู้ดส์ (อินเดีย) จำกัด ผู้ผลิตอาหารทะเลบรรจุกระป๋องในประเทศอินเดีย เปิดเผยว่าบริษัทได้ขยายการลงทุนสู่ธุรกิจเพื่อความบันเทิง ‘เลเซอร์ ฮังเกอร์’ ภายใต้ บริษัท นะคะระ จำกัด โดยใช้เงินลงทุน 15 ล้านบาท สำหรับเปิดสาขาแรกที่ ศูนย์การค้าทรี ออน 3 ถนนพระราม 3 รองรับกลุ่มเป้าหมายนักเรียนตั้งแต่ระดับประถมศึกษาขึ้นไป กลุ่มลูกค้าครอบครัว ตลอดจนสถานศึกษา บริษัทท่องเที่ยว ลูกค้าองค์กร และการเปิดตัวสินค้าต่างๆ

เลเซอร์ ฮังเกอร์ เป็น เกมเลเซอร์ คอมแบต หรือการต่อสู้ด้วยการยิงปืนเลเซอร์ จำลองสนามประลองในรูปแบบสถานีอวกาศนอกโลก เพื่อปฏิบัติภารกิจกอบกู้โลก บนเนื้อที่ 600-700 ตร.ม. เป็นพื้นที่ 2 ชั้น พร้อมสไลเดอร์ เพื่อเพิ่มความสนุก ผสมผสานกับการออกกำลังกาย และมีแสงสี เพื่อเพิ่มความบันเทิง โดยอัตราค่าบริการต่อครั้ง 15 นาที 300 บาท พิเศษในช่วงเปิดตัว เวลา 10.00-16.00 น. วันจันทร์-ศุกร์ ซื้อ 1 แถม 1 และช่วงเวลาหลังจากนี้ 1 ใบเสร็จ รับส่วนลด 100 บาท โดยเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนต.ค. 2559 พบว่าช่วงปีใหม่ที่ผ่านมีผู้ใช้บริการสูงถึง 50% จากเป้าหมายลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการต่อวัน 500-600 เกมส์ ตั้งเป้าหมายการคืนทุนภายใน 2-3 ปี พร้อมกับมีแผนขยายให้ได้ 9 สาขา โดยใช้กลยุทธ์ป่าล้อมเมือง เน้น 4 สาขาในต่างจังหวัด และที่เหลือเป็นสาขาชานเมืองกรุงเทพฯ

“ปัจจุบันคนนิยมเล่นเกมออนไลน์ แต่มองว่าส่วนใหญ่ไม่มีความสุข แต่กิจกรรมเกมออฟไลน์ จะมีความสุขมากกว่า ได้แอคทีพตัวเอง ซึ่งประเทศไทยไม่ค่อยมีเกมแบบนี้ และยังเป็นกิจกรรมของครอบครัว ที่สามารถเล่นได้ทั้งครอบครัวด้วย ขณะเดียวกันเนื่องจากวงจรธุรกิจเอนเตอร์เทนเมนต์ มีอายุประมาณ 5 ปี ดังนั้นบริษัทจะมีการพัฒนาเครื่องมือการยิงแสงเรเซอร์ไปสู่โปรดักส์ใหม่ๆ เพื่อให้มีความสนุกมากขึ้น” นายทวี กล่าว...

 

ลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนา คลิก!!!


ที่มาข่าวจาก : https://www.khaosod.co.th/economics/news_176456


@Line THAIPURCHASING
THAIPURCHASING.com !!! มี LINE Official แล้วรู้ยัง
สอบถามหาข้อมูลสินค้าหรือกิจกรรมต่างๆของเรา ได้ทุกวันผ่าน 

กดถูกใจ FanPage เพื่อติดตามกิจกรรมของเราได้ที่ :

กดถูกใจแฟนนเพจ คลิก PURCHASING Industrial Products
Facebook.com/thaipurchasing.tensho

sendLINE

Comment