Millionaire Productivity & Performance (เร่งความสำเร็จได้ง่ายๆ สไตล์เศรษฐีเงินล้าน)

1.9K



Millionaire Productivity & Performance

“เร่งความสำเร็จได้ง่ายๆ สไตล์เศรษฐีเงินล้าน”

Accelerate Business Growth

Profits Accelerator - MORE TIME, MORE PROFITS

เรียนรู้เทคนิคการเพิ่มผลผลิตแบบเสรษฐีเงินล้านที่คุณสามารถนำไปใช้ได้จริง เพื่อทำให้คุณมีเวลาที่เพิ่มขึ้นพร้อมผลกำไรที่มากขึ้น ซึ่งเทคนิคเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสร้างความสำเร็จได้จริงจากนักธุรกิจหลายล้านดอลลาร์ และนักแสดงชั้นนำ ที่ได้รับการแนะนำจากเฟบรีซ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าคุณก็จะสามารถทำเทคนิคเหล่านี้มาใช้เพื่อก้าวสู่สู่ความสำเร็จที่มากขึ้นได้เช่นกัน

ในงานสัมมนาคุณจะได้เข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำเพื่อให้มีระบบการตลาดที่ได้ผลจริงในสภาวะเช่นปัจจุบันนี้ รวมถึงทำอย่างไรให้ทำการตลาดออนไลน์ได้สำเร็จ โดยไม่ต้องพึ่งการโฆษณาทั้งหมดและไม่ต้องใช้เทคนิคที่ยุ่งยากมากมาย ไม่ต้องใช้ช่องทางหรือแพลตฟอร์มที่ซับซ้อน รวมถึงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากมาย แต่ทำให้คุณเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น เร็วขึ้น และได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่า แค่เพียงคุณได้เจอลูกค้าที่ใช่ ซึ่งยินดีจะจ่ายเงินให้คุณอย่างงาม

คุณจะได้เรียนรู้จากผู้ที่เป็นโค้ชให้แก่ผู้ประสบความสำเร็จสูงและเจ้าของธุรกิจหลักร้อยล้านที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกมาแล้ว เฟบรีซจะมาสอนให้คุณถึงในประเทศไทย การโค้ชของเขาไม่เคยได้รับผลตอบกลับในเชิงลบ นี่จึงเป็นการการันตีผลเทคนิคที่เขาจะถ่ายทอดได้เป็นอย่างดี

Partial List of AIM Attendees & Clients

 

WHAT YOU WILL LEARN: สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้:

นี่คือ “เครื่องมือเร่งการสร้างผลกำไร” ไม่ใช่แค่เพียงงานสัมมนาเรื่องการเติบโตของธุรกิจทั่วๆไป

คุณจะได้เรียนรู้ทั้งวิธีสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ การสร้างความมั่งคั่ง และเวลาว่างได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับผู้เป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงนับร้อยทั่วโลก ที่สร้างชีวิตอันสุดแสนพิเศษ และสร้างผลลัพธ์ได้จากธุรกิจของพวกเขา

 

MILLIONAIRE PRODUCTIVITY & PERFORMANCE TECHNIQUES:

 (เทคนิคการเพิ่มพูนประสิทธิภาพและประสิทธิผลแบบเศรษฐีเงินล้าน)

เทคนิคที่คุณจะได้นำไปใช้ เป็นเทคนิคเดียวกันกับที่เราใช้ทำงานให้กับเจ้าของธุรกิจหลักร้อยล้าน ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะเป็นผู้แสดงนำสูงสุดในชีวิตของคุณเองที่สามารถเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิต สถานะทางการเงินของตัวคุณเองและยังสร้างคุณค่าชีวิตให้กับผู้อื่นได้อีกด้วย

คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคทั้งหมดแบบไม่มีการปิดบังใดๆ และคุณจะได้เข้าถึงวิธีการที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณ เหมือนกับผู้ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดรู้และใช้มาแล้ว

SUCCESS PLAN: (แผนสู่ความสำเร็จ)

คุณจะออกไปจากสัมมนาพร้อมกับแผนสู่ความสำเร็จที่ปฏิบัติได้แบบง่ายๆ คุณจะรู้ได้อย่างแท้จริงว่าต้องทำอะไร เมื่อไหร่ และทำไมต้องทำ เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของคุณในอีก 12 เดือนข้างหน้า

คุณจะสามารถเข้าถึงระบบเดียวกันกับที่ผู้ที่เคยเรียนกับเฟบรีซได้นำไปใช้เพื่อบรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วมาแล้ว ซึ่งบางคนสามารถประสบความสำเร็จได้ภายในเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น

ในงานสัมมนาคุณจะเข้าใจได้อย่างแท้จริงว่าทำไมและทำอย่างไรจึงจะสามารถย่นย่อระยะเวลาสู่ความสำเร็จของคุณได้ นอกจากนี้เรายังจะแสดงให้คุณเห็นถึงระบบเต็มรูปแบบของเราเพื่อให้คุณเข้าใจขั้นตอนในการทำตามเพื่อให้บรรลุความสำเร็จทางธุรกิจได้

UNDERSTAND & APPLY THE NEW RULES OF SALES & MARKETING

(ทำความเข้าใจและสามารถนำหลักเกณฑ์ใหม่ด้านการขายและการตลาดไปใช้ได้)

ทำความเข้าใจเรื่องระดับรายได้ และลูกค้ากลุ่มต่างๆ ในสภาพแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเช่นนี้ ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องคาดหวังและขอร้องผู้อื่น และเรียนรู้วิธีการดึงดูดลูกค้าที่ยินดีจะจ่ายเงินจำนวนมากให้แก่คุณ

เรียนรู้วิธีการสร้างลูกค้าและสร้างโอกาสในการขายด้วยวิธีการออนไลน์ โดยไม่ต้องใช้การโฆษณาชวนเชื่อ หรือคำศัพท์เฉพาะที่ยากจะเข้าใจ

คุณจะได้รับเทคนิคที่สามารถนำมาใช้ได้จริง เพื่อเพิ่มผลกำไรของคุณ  โดยไม่ต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นและลดความผิดพลาดต่างๆ ได้

เราจะสาธิตวิธีการที่ทำให้คุณหาลูกค้าได้มากขึ้นด้วยวิธีการโฆษณาแบบต้นทุนต่ำในขณะที่คุณอยู่ในการสัมมนา

 

ENTREPRENEUR FINANCIAL MASTERY:

(เป็นผู้ประกอบการที่มีความรอบรู้ด้านการเงิน)

เรียนรู้วิธีการพลิกโฉมทางด้านการเงินในธุรกิจของคุณ เพื่อหยุดความวุ่นวายต่างๆ และสร้างธุรกิจที่แท้จริง ที่สามารถสร้างความมั่งคั่งให้กับคุณได้อย่างแท้จริง

คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคอันทรงพลัง 5 เทคนิค ซึ่งสามารถสร้างผลกำไรให้คุณได้เป็น 2 เท่า โดยการปรับเปลี่ยนวิธีการที่คุณใช้อยู่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เราจะช่วยทำให้คุณเห็นว่าจะนำเทคนิคนี้ไปใช้ให้ได้ผลอย่างไร โดยเชื่อมโยงกับเป้าหมายสู่ความมั่งคั่งของคุณด้วย

การสัมมนานี้คุณจะได้เรียนรู้จากเฟบรีซ (Fabrice Beillard) ผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนระบบทางธุรกิจและการเพิ่มผลกำไรระดับโลก เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเขาจะสอนคุณด้วยตัวเอง เต็มเวลาทั้ง 2 วัน ไม่มีการคั่นการสอนด้วยทีมงาน หรือวิทยากรอื่น! ไม่มีการคั่นการสอนด้วยการขายใดๆ! นี่จึงเป็นโอกาสพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว ที่คุณจะได้เรียนรู้จากบุคคลซึ่งทำงานกับผู้ประสบความสำเร็จทางธุรกิจระดับสูงของโลก ซึ่งเขาเหล่านั้นจะต้องจ่ายค่าคำแนะนำให้กับเฟบรีซ เป็นจำนวนเงินสูงถึง 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,578,000 บาท)

 

WHAT YOU WILL LEARN – TOPICS & AGENDA

สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ - ตารางการสัมมนา

 

DAY 1

09:00 am - 10:00 am        กฎแห่งความมั่งคั่ง + การวางรากฐานทางการเงินเพื่ออนาคตที่ดีขึ้น

10:00 am – 10:15 am    COFFEE BREAK & NETWORKING

10:15 am - 11:30 am        ระบบความสำเร็จของธุรกิจ + การประเมินและการเพิ่มโอกาสสำหรับ

                                       ธุรกิจของคุณสู่ความความสำเร็จ

11:40 am - 01:00 pm       การเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลแบบเศรษฐีเงินล้าน

01:00 pm - 01:30 pm    NETWORKING & BUFFET LUNCH

01:30 pm - 02:30 pm       การใช้การตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

02:30 pm - 02:40 pm       แผนสู่ความสำเร็จ

02:40 pm - 03:30 pm       ระบบการสร้างผู้มุ่งหวัง (คนที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า)

& การนำไปใช้ทำให้เกิดผล (แสดงวิธีการให้ดูในห้องสัมมนาทันที)

03:30 pm - 03:45 pm    COFFEE BREAK & NETWORKING

03:45 pm - 04:00 pm       ระบบการตลาดที่ช่วยทำให้ Sales Conversions สูงขึ้น

04:00 pm - 04:30 pm       ระบบการตลาดแบบ Advance

04:30 pm - 05:00 pm       Breakthrough Special Session

05:00 pm - 05:10 pm       CLOSING & NETWORKING

 

หลักสูตรการเรียนรู้เบื้องต้นแบบเร่งด่วน: ประกอบด้วย

Ö การค้นหาโอกาสที่ใช่ และถูกต้องและเหมาะสม

Ö การประเมินไอเดียทางธุรกิจว่ามีศักยภาพในการประสบความสำเร็จแค่ไหน

Ö คุณพร้อมหรือยังสำหรับการทำธุรกิจ

Ö การระดมทุนและการเพิ่มเงินทุน

Ö เช็คลิสท์สำหรับตรวจสอบการเริ่มต้นธุรกิจทีละขั้นตอนแบบง่ายๆ

ผู้นำในปัจจุบันจำเป็นต้องมีความรู้เท่าทันยุคสมัยในเรื่องของเทคนิค แนวโน้ม และระบบในการทำธุรกิจ รวมไปถึงการเติบโตของภาวะผู้นำ ซึ่งการสัมมนานี้จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณกำลังเตรียมที่จะแข่งขันในตลาดโลก

คุณจะออกจากการสัมมนาไปพร้อมกับรู้วิธีการในการสร้างแบรนด์ให้ทรงพลัง การพัฒนาบรรจุภัณฑ์ การวางตำแหน่งตัวเองและการขายสินค้าและบริการของคุณแบบออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เจ้าของธุรกิจทุกรายที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและสร้างผลกระทบที่ใหญ่ที่สุด ต่างแสวงหาผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในการให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้แก่พวกเขา เนื้อหาจากการสัมมนานี้จะไม่เพียงแต่ทำให้คุณมีขั้นตอนทางยุทธวิธีที่คุณต้องใช้ในธุรกิจของคุณต่อไป แต่จะเปลี่ยนวิธีที่คุณคิดเกี่ยวกับการสร้างรายได้และสร้างผลกระทบให้คุณได้ตลอดไป

 

 About Speaker (เกี่ยวกับวิทยากร):

เฟบริซ เบลลาร์ด ผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนระบบทางธุรกิจและการเพิ่มผลกำไร

เขาช่วยทำให้นักธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก มีรายได้และกำไรเพิ่มขึ้นหลายล้านดอลลาร์ พร้อมไปกับการมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นด้วย

เขาสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจนับพันในระดับโลก ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กที่เพิ่งเริ่มต้น ไปจนถึงธุรกิจข้ามชาติ

เฟบริซและธุรกิจของเขาได้รับการนำเสนอจากสื่อชั้นนำมากมาย เขาได้แบ่งปันความรู้ร่วมกับ ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญทางธุรกิจทั่วมุมโลกในการทำงานเพื่อองค์กรระดับโลก หน่วยงานรัฐ และมหาวิทยาลัยต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และเขายังเป็นนักเขียนชื่อดังระดับนานาชาติ และเป็นผู้ก่อตั้ง Australia Business Coaching อีกด้วย

 

เฟบริซและทีมของเขาได้สนับสนุนธุรกิจต่างๆ กว่า 60 ประเทศทั่วโลก

ผ่านแพลตฟอร์มของ Kiva

เฟบริซได้ใช้เวลาหลายปีอุทิศตนเพื่อช่วยเจ้าของกิจการต่างๆ สร้างธุรกิจจนประสบความสำเร็จ ไม่นานหลังจากเขาก่อตั้งบริษัท เขาได้มีผลลัพธ์ที่น่าประทับใจมากมาย การสอนและบริษัทรับปรึกษาทางธุรกิจของเขาขยายไปทั่วโลก เริ่มมีการจัดอีเว้นท์และโปรแกรมออนไลน์กระจายไปในหลายพื้นที่รอบโลก

โดยมีพาร์ทเนอร์และผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงทางด้านการพัฒนาตนเองและการศึกษาทางธุรกิจ เช่น เซอร์ริชาร์ด รอบบิน แอนโทนี่ รอบบิน และผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้ท่านอื่นๆ

 

Who Should Attend:

(การสัมมนานี้มีความจำเป็นสำหรับ)

- เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กที่มีรายได้ต่ำกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

- ผู้ที่ต้องการเพิ่มคุณภาพและเวลาว่างและผลกำไรในธุรกิจ

- ผู้ที่ต้องการลองทำสิ่งใหม่ ๆ ที่จะให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

- ผู้ที่จริงจังกับการเริ่มต้นธุรกิจภายใน 12 เดือน

- เจ้าของธุรกิจที่กำลังสะดุดและต้องการเพิ่มผลกำไรและคืนทุน

- เจ้าของธุรกิจที่ต้องการยกระดับธุรกิจและนำธุรกิจไปสู่ระดับที่สูงขึ้น

- ธุรกิจที่ต้องการขยายไปสู่ระดับโลก

- เจ้าของธุรกิจรายใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นอย่างถูกต้อง และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว

- ผู้ที่กำลังคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเอง

 

วันที่ 6 เมษายน 2562 ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15 เวลา 09:00 - 17:00 น.

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 096-863-0756 ( K' Paru ) Line : @thaipurchasing.com

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Millionaire Productivity & Performance

Accelerate Business Growth

Profits Accelerator - MORE TIME, MORE PROFITS

 

“World Renowned Business Growth Expert Reveals His Secret Formula For Transforming Any Average

Business into An Industry Leader In Under 3 Years!”

 

Learn Millionaire Productivity techniques you can implement immediately so you create more free time and more Profits. These are used successfully by Fabrice’s multi-million-dollar business clients and top performers that he works with so you can use them too to achieve more success

 

Have a clear understanding of what you need to do to have a marketing system that works in the current environment. Including how to win online without all the hype and technical jargon so you can acquire more customers, faster, and with better returns. No complicated funnels and platforms and expenses, just get the right customers that are willing to pay good money.

 

MILLIONAIRE PRODUCTIVITY & PERFORMANCE:

 

Apply the exact techniques we use with our multi-million dollar business owner customers we work with so you can also become a top performer and add more value to your life, your finances, and to other people’s lives. We will not hold anything back and you will access life changing methods that ultra-successful people know and use and that you don’t.

 

SUCCESS PLAN:

 

You will actually walk out with an easy to implement pragmatic Success Plan you can implement straight away. Know exactly what to do, when, why so you achieve your goals over the next 12 months. You will have access to the same systems that enable our clients to achieve their goals at lightning speed, some achieving in one month what they were trying so hard to achieve for many years. You will understand exactly why and how to fast track your Success at the event. We will also show you our full system so you understand the steps to follow to achieve business Success.

 

UNDERSTAND & APPLY THE NEW RULES OF SALES & MARKETING

 

Understand how revenues and customer generation work in the current fast changing environment so you don’t have to prospect and beg people and learn how our successful clients attract high paying customers. Includes a complete overview of generating leads and customers online without all the hype and jargon. You will get the elements that work in the real world so you can increase your revenues without unnecessary costs and mistakes. We will set up live low cost campaigns on the spot to generate your more clients while you are in the room.

 

ENTREPRENEUR FINANCIAL MASTERY:

 

Learn what generate financial breakthroughs in a business so you can stop being busy and create a real business that creates real Wealth. You will learn the 5 most powerful things that can double your profits by making very tiny realistic short term adjustments. We will also help you understand how this can be used and needs to be tied back to your personal wealth goals.

  

The event will be led by Fabrice himself and not one of his team, for the first time in Thailand and is unique opportunity to access someone who works with some highly successful business figures and routinely charges 50K USD and above for his advice. The event will be Fabrice only for the full length with no outside speakers or sales.

 

WHAT YOU WILL LEARN – TOPICS & AGENDA

09:00 am - 10:00 am        Wealth Principles + Setting up financial foundations for a better future

10:00 am – 10:15 am    COFFEE BREAK & NETWORKING

      

10:15 am - 11:30 am       Business Success Pillars System + Assessing & Improving the chances for

                                       your business to succeed

11:30 am - 01:00 pm       Millionaire Productivity & Performance

01:00 pm - 01:30 pm     NETWORKING & BUFFET LUNCH

01:30 pm - 02:30 pm       Using online marketing successfully for small business

02:30 pm - 02:40 pm       Success Plan

02:40 pm - 03:30 pm       Lead Generation Systems & Live Implementation

03:30 pm - 03:45 pm     COFFEE BREAK & NETWORKING

03:45 pm - 04:00 pm       High Sales Conversions Marketing System

04:00 pm - 04:30 pm       Advanced Marketing Systems Introduction

04:30 pm - 05:00 pm       Breakthrough Special Session

05:00 pm - 05:10 pm       CLOSING & NETWORKING

 

What you will LEARN from Attending

Since leaders of today need to be up to date on the most current techniques, trends and systems for business and leadership growth, this session with make sure you are prepared to compete in the global marketplace.

You will leave this session knowing how to powerfully brand, package, position yourself and sell your products and services online and offline effectively. Every business owner that is growing fast and making the biggest impact seeks top professionals to advise and mentor them. These sessions will not only give you the tactical steps you need to take next in your business, but will shift the way you think about creating money and making an impact forever.

 

Partial List of AIM Attendees & Clients

WHO SHOULD ATTEND:

  • Anyone who owns a small business that is still under 10M USD in revenues
  • Anyone who wants to increase their quality and free time and their profits in their business
  • Anyone who is willing to try new things that will give a better result
  • People who are serious about starting a business within 12 months

 

ABOUT SPEAKER:

Fabrice BEILLARD is a globally acclaimed Business Systems & Profit Growth Strategist, he has helped businesses all over the planet add millions of dollars to their revenues and bottom line and achieve a better lifestyle in the process. 

Fabrice and his businesses have been featured in a range of leading media, and he has been sharing his knowledge on all continents with other global leading business experts and thought leaders, for major and global organizations, Government States, and Universities such as Harvard. He is also an international best-selling author and the founder of Australia Business Coaching.

Fabrice and his companies generously sponsor under privileged businesses in over 60 countries via the platform Kiva.

Fabrice has been dedicated to helping business owners build their own success stories for years. Very quickly after founding his company thanks to great results, the reach of his coaching and consulting company was truly global and the company started to run events and online programs distributed in various areas of the world by some of the most prestigious personal development and business education partners and promoters. Such companies also work for instance with people such as Sir Richard Branson, Anthony Robbins and most other leaders in the field.

About Event

6th March 2019 Mövenpick Hotel, Sukhumvit 15, Bangkok 9:00 am To 5:00 pm

Contact 096-863-0756 ( K' Paru ) Line : @thaipurchasing.com

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

 

sendLINE

Comment