งานแสดงสินค้าจากประเทศจีน " CACF & Guangdong Products Show 2019"

1.8K



งานที่รวบรวมผู้ผลิตจีนมากที่สุดในรอบ 10 ปีถึง 350 โรงงาน ระดมสารพัดสินค้าในกลุ่มอสังหาฯ ตั้งแต่วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง ยันของใช้ในบ้าน ไปจนถึงกลุ่มสินค้าอื่นๆทั้งฮาร์ดแวร์ เครื่องจักรเล็ก กระทั่งเสื้อผ้า รองเท้า ฯลฯ

งานเดียวคุ้ม!! เพื่อผู้ประกอบการสายอสังหาและของแต่งบ้าน ทั้งได้ดีลธุรกิจและได้ความรู้ ไปใช้ในการทำธุรกิจ 

2 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงานแสดงสินค้าจีน ครั้งที่ 10 ในปีนี้ ดังนี้..

1.ปีนี้มีผู้ผลิตจากจีน นำสินค้ามาแสดงในงาน มากที่สุดในรอบ 10 ปี ถึง 350 โรงงาน ทั้งสินค้าในกลุ่มอสังหาฯ ตั้งแต่วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง ยันของใช้ในบ้าน แต่ก็ยังมีกลุ่มสินค้าอื่นๆทั้งฮาร์ดแวร์ เครื่องจักรเล็ก หรือกระทั่งเสื้อผ้า รองเท้าฯลฯ ไม่ต้องบินไปถึงจีน ได้พบโรงงานผู้ผลิตโดยตรง และเป็นโรงงานคุณภาพ เชื่อใจได้ เพราะผู้จัดงานซึ่งมีประสบการณ์ด้านนี้ ได้คัดเลือกมาให้แล้ว

2.พบกับวิทยากรกูรู 10 ท่าน มาแชร์ความรู้ด้านอสังหาและกลยุทธ์การตลาดเพื่อธุรกิจยุคใหม่ ที่จะมาเปิดโอกาสในการทำธุรกิจได้เติบโต สัมมนาฟรีทั้งงาน!!

✔️ อัพเดตเทรนด์ก่อสร้าง-อสังหา ที่นักพัฒนาอสังหาฯ ,นักลงทุนอสังหาฯ สายออกแบบ สายก่อสร้าง ต้องไม่พลาด!!

✔️ พบกับ 2 ผู้เชี่ยวชาญ : คุณปอย คุณไพทยา บัญชากิติคุณ กรรมการผู้จัดการ ATOM Design บริษัทออกแบบชื่อดัง ที่คนในวงการก่อสร้าง และพัฒนาอสังหาฯ ไม่มีใครไม่รู้จัก

มาทำความเข้าใจความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภครุ่นใหม่ และผู้บริโภคจีนทั้งทำเล และรูปแบบอสังหาฯที่ตรงใจ ตรงสไตล์พวกเขา

✔️ คุณโบ๊ท ไผท ผดุงถิ่น ผู้ก่อตั้ง บริษัท บิลค์ เอเชีย หรือเจ้าของ Builk.com บริษัท start up ชื่อดังของวงการก่อสร้างนั่นเอง ที่จะมาในหัวข้อ “กลยุทธ์บริหารงานก่อสร้าง ยุค 5G” บริหารอย่างไร ให้งบไม่บาน งานไม่ดีเลย์ ในยุคเทคโนโลยี 5G ที่กำลังจะมาถึง

'สกรีนมาแล้วว่าเป็นบริษัท OEM จีน ที่ได้รับความน่าเชื่อ งานนี้ผู้ประกอบการไทยมั่นใจได้ในคุณภาพ พร้อมให้คุณได้คู่ค้าธุรกิจที่ ‘ใช่’

การรวมตัวของ 2 มหกรรมแสดงสินค้าคุณภาพครั้งยิ่งใหญ่จากจีน ที่มีสถิติคนร่วมงาน กว่า 17,000 คน

........

งานมหกรรมแสดงสินค้าคุณภาพที่ยิ่งใหญ่จากประเทศจีน “The 9th China ASEAN (Thailand) Commodity Fair 2019 & 10th Guangdong (Thailand) Products show 2019” พบกันในวันที่ 5-7 กันยายน พ.ศ.2562 @ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา

ฟรี ! ฟังงานสัมมนาพิเศษจาก 10 กูรูมากประสบการณ์ ที่มาเผยสูตรลับทำธุรกิจฉบับรวย ยุค 5G

ลงทะเบียนเข้างาน และจองที่นั่งสัมมนาได้ที่ http://bit.ly/2TgJX2a

sendLINE

Comment