PURCHASING ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมงาน PINGs ครั้งที่ 36 ทุกท่าน

1.5K



PURCHASING ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมงาน PINGs 36 Mini Exhibition ทุกท่าน

จบไปอย่างสวยงามกับ งาน PINGs ครั้งที่ 36 "ตอบโจทย์งานจัดซื้อและวิศวกร ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน" ซึ่งครั้งนี้ วิทยากร คือ ดร.เป๊ปเปอร์ งานแสดงสินค้าคุณภาพครบเครื่องเรื่องอุตสาหกรรม เป็นงานที่เราได้เรียนเชิญทั้งทางฝ่ายจัดซื้อ ฝ่ายวิศวกร รวมถึงฝ่ายอื่นๆ หรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน เพื่อให้ได้พบกับซัพพลายเออร์รายใหม่ๆที่นำสินค้าดีและมีคุณภาพเท่านั้น มาจัดแสดงในงานเพื่อเป็นทางเลือกให้กับทุกท่าน

งานนี้จัดขึ้นโดย บริษัท เทนโช จำกัด โดยได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากทั้งฝ่ายจัดซื้อและวิศวกร เพราะภายในงานมีสินค้าแบรนด์ดังมาร่วมจัดแสดง และแจกของรางวัลต่างๆมากมาย อีกทั้งยังมีกิจกรรม Business Matching จาก Buyer รายใหญ่ แบรนด์ชั้นนำของประเทศไทยอีกด้วย

อีกทั้งยังได้พบกับสัมมนาให้ความรู้ ในหัวข้ออบรมสัมมนาที่ทันยุคทันสมัย เพื่อตอบรับยุค Smart Industry ด้วยหัวข้อ “ตอบโจทย์งานจัดซื้อและวิศวกร ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน” โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรชื่อดัง จากดร.เป๊ปเปอร์  ที่มีความรู้ในเรื่องของเทคโนโลยี ในยุคดิจิตอลเป็นอย่างดี

และในช่วงท้ายงานพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ BES Synchronize Party ชิงสร้อยคอทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย หากฝ่ายจัดซื้อ,ฝ่ายวิศวกร ท่านใดที่กำลังมองหาสินค้าที่ต้องใช้เป็นประจำ หรือต้องการหาซัพพลายเออร์รายใหม่ๆ จะบอกว่ามางานนี้งานเดียวไม่มีผิดหวังแน่นอน แถมยังได้รับความรู้อื่นๆ และของรางวัลกลับบ้านมากมาย

 

หากท่านใดสนใจเข้าร่วมงานกับเราในครั้งต่อไป อย่าลืม!!

งาน PINGs ครั้งที่ 37 โซนชลบุรี

สอบถามเพิ่มเติม

โทร. 02-192 1685-8

แล้วพบกันค่ะ

sendLINE

Comment