ห้างดองกี้ สวรรค์นักช้อป จากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทย ใจกลางทองหล่อ

3.5K



ห้างดองกี้ สวรรค์นักช้อป จากญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทย ใจกลางทองหล่อ

ใครไปเที่ยวญีปุ่น คงคุ้นหน้าคุ้นตากับห้างสรรพสินค้า ดองกิโฮเต้ หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่า ห้างดองกี้ ที่มีมาสคอตประจำร้านเป็นเพนกวินสีฟ้า ปากสีเหลือง สวมหมวกซานตาครอส ด้านในมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เนม ของใช้ในชีวิตประจำวัน เครื่องใช้ไฟฟ้า อาหาร ขนม ฯลฯ ถ้าคิดไม่ออกว่าจะซื้อของฝากอะไรดี เดินเข้าดองกี้ ได้ทุกอย่างที่ตามหาแน่นอน

ดองกิโฮเต้ (Don Quijote) ดิสเคานท์สโตร์ชื่อดัง มีมากกว่า 50 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น เฉพาะแค่โตเกียวก็มีทั้งหมด 35 สาขาเลยทีเดียว แถมยังเป็นห้างปลอดภาษี สินค้าจึงมีราคาถูกกว่าปกติ และบางแห่งเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง

ซึ่งอีกไม่นาน ห้างดองกี้ จะเปิดทำการในไทย เป็นสาขาที่สองของแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยใช้ชื่อว่า “Don Don Donki Thailand” ตั้งอยู่ย่านทองหล่อ ซอย 10 หรือเอกมัย ซอย 5 ตรงข้าม Arena 10 จัดว่าเป็นห้างสรรพสินค้าแห่งเดียวที่มีทั้งสินค้า และบริการเทียบเท่ากับประเทศญี่ปุ่น

Don Don Donki Thailand ครบครันตั้งแต่สินค้าเครื่องสำอาง ยา ของเล่น กระเป๋า ผลิตภัณฑ์อาหารและของสด เครื่องใช้สำนักงาน ไปจนถึง ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :  www.travel.mthai.com

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

sendLINE

Comment