7 ไฮไลค์เด็ด กับงาน AseanFair2018@สปป.ลาว

2.7K



7 ไฮไลค์เด็ด กับงาน AseanFair2018@สปป.ลาว

 

1.บูธแสดงสินค้าจากนานาประเทศ

                ภายในงานนอกจากคุณจะได้พบการออกบูธแสดงสินค้า ไม่ว่าเป็นไทย – ลาว แล้วทั้งนี้ยังมีสินค้าจากประเทศในอาเซียนให้คุณเลือกสรรอีกด้วย พร้อมราคาสุดพิเศษ งานนี้งานเดียวเท่านั้น!!!

2.บูธแสดงสินค้าจากศิลปินไทย

                นอกจากนี้ภายในงานยังมีการออกบูธดาราศิลปินจากประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหญิงชื่อดังทางช่อง 7สี กับคุณ ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่จะมาพร้อมกับ UZI แบรนด์ลิปสติกของเธอ  เรียกได้ว่างานนี้ คุณจะได้ช้อป ชิม สินค้าจากมือศิลปินโดยตรง กระทบไหล่ดาราดัง ถือว่างานนี้คุ้มค่าแน่นอน แฟนๆท่านใดสนใจสามารถเข้าเดินชมงานได้ฟรีตลอดงาน

3.การแสดงผ้าไทย

                ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก อ.โสภาส ณ ตะกั่วทุ่ง.ผู้เชี่ยวชาญด้านการพันผ้าไหม มาโขว์พันผ้าสำหรับแฟร์ชั่นโชว์ผ้าไทย-ลาว ก้าวไกลสู่ตลาดโลก ซึ่งได้โชว์ให้เห็นถึงศักยภาพของการทอผ้าของทั้งฝั่งไทยและลาว สะท้อนเอกลักษณ์ของชาติ ผ่านภูมิปัญญา  โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณ น้ำชา ชีรณัฐ  มาเดินปิดท้ายฟินาเล่ให้อีกด้วย

4.การประกวดทำอาหาร

                การประกวดทำอาหารในกลุ่มประเทศอาเซียน “Asean Cooking Contest” จากผู้เข้าแข่งขันจากทั้งฝั่งไทย และลาว โดยการนำวัตถุดิบท้องถิ่นมาแข่งขันกัน  เพื่อชิงถ้วยรางวัล และทุนการศึกษาเพื่อมอบให้กับ โรงเรียนยากไร้ในแขวงสะหวันนะเขต

5.มินิคอนเสิร์ต

              ภายในงานยังมีกิจกรรม มินิคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ของลาว จากศิลปิน เพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนๆ  ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตเพลงดังจากเมืองไทย   กับคุณลำไย ไหทองคำ และปิดท้ายกับกิจกรรม ใกล้ชิด แถมยังได้บุญ กับการซื้อของที่ระลึก เพื่อมอบเป็นเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย งานนี้แฟนๆ นอกจากจะได้กระทบไหล่ดาราดังที่ชื่นชอบแล้วยังได้ร่วมทำบุญ กับดาราที่รักอีกด้วย

6.สัมมนาดีดีจากวิทยากร

                สัมมนาให้ความรู้ภายในงานมีมากถึง 6 หัวข้อ ได้แก่ 1. โอกาสการค้าการลงทุนในกลุ่มประเทศอาเซียน 2.ปรับเทคนิคการบริหาร ดันมาตรฐานก่อสร้างสู่สากล 3.ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยดิจิตอลมาร์เกตติ้ง 4.เจาะลึกโอกาสทางธุรกิจ ปลด Land Locked  สู่  Land Link 5.สร้างกลยุทธ์ดำเนินธุรกิจ เดินหน้าชีวิตสู่ร้อยล้าน 6.เทคนิคเพิ่มมูลค่าสินค้าสู่ตลาดโลก  ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากรมากความสามารถที่จะมาให้ความรู้คำแนะนำต่างๆ ในการดำเนินธุรกิจ และการลงทุนในสปป.ลาว

7.Business Matching

                กิจกรรม Business Matching จับคู่ธุรกิจ ในงานนี้ เราได้รับเกียรติจากผู้ประกอบใน สปป.ลาว เข้าร่วมกิจกรรม Business Matching ในครั้งนี้ มากกว่า 100 บริษัท เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทยได้เจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการต่างประเทศ ขยายโอกาสทางการค้า การทำธุรกิจ ในการบุกเบิกตลาดต่างประเทศ ซึ่งเป็นการเชื่อมโยง ในการการพัฒนา การค้าการลงทุนของทั้งสองประเทศ ตลอดจนส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างผู้ประกอบการไทยและสปป.ลาวในทุกระดับ

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

sendLINE

Comment