เตรียมพบกับเรา THAIPURCHASING ได้ที่งาน BKK RHVAC 2017 กันยายน นี้

2.5K



กลับมาอีกครั้งกับงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศ และเครื่องทำความเย็น Bangkok RHVAC 2017 และงานแสดงสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิคส์ Bangkok Bangkok Electric & Electronics 2017 ซึ่งทั้งสองงานเป็นงานแสดงสินค้าใหญ่ระดับโลก โดยจัดขึ้นพร้อมกัน ระหว่างวันที่ 7 – 9 กันยายน 2560 เวลา 10.00 - 18.00น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่าง Hall 98 - 100 จัดโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพานิชย์ ร่วมกับ กลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และกลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้า อิเล็คทรอนิกส์ และโทรคมนาคม

งานดีดีแบบนี้ ทางเรา THAIPURCHASING ก็ไม่ยอมพลาดอยู่แล้ว เราได้เตรียมหนังสือเล่มสีแดงสวยๆ รวบรวมฐานข้อมูลสินค้าอุตสาหกรรม ในประเทศ มีถึง 3 ภาษา(ไทย-อังกฤษ-ญี่ปุ่น) ไปแจกกันภายในงาน ท่านในสนใจสามารถเข้ามารับหนังสือ พบปะปรึกษาพูดคุย ทักทาย และรับชองที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ ติดไม้ติดมือกันกลับไปได้นะคะ และพบกับเราได้ที่ บูธ Z16 Hall 100

Bangkok RHVAC 2017


สำหรับนักลงทุน และผู้ประกอบการที่ต้องการขยายตลาดไปยังกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน อย่างสปป.ลาว วันนี้ THAIPURCHASING มีงานแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่มาแนะนำกับงาน ASEAN Fair 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 - 14 - 15 ตุลาคมนี้ ณ สะหวันไอเต็ก แขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว กับการแบ่งโซนอุตสาหกรรมไว้ทั้งหมด 4 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ 1.กลุ่มอุตสาหกรรมก่อสร้าง 2.กลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องจักรและอุปกรณ์ทางการเกษตร 3.อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม และ 4.กลุ่มด้านความสวยความงาม งานนี้ได้รับความร่วมมือจากกลุ่มการส่งเสริมการลงทุน หน่วยงาน BUILD (BOI) ภาครัฐทั้งของไทยและของประเทศสปป.ลาว ให้การสนับสนุนงานในครั้งนี้ ในงานนี้ยังมี กิจกรรมส่งเสริมด้านแนวคิดและนวัตกรรมจากกลุ่มนักเรียนนักศึกษาจากกลุ่มประเทศอาเซียน ในการประกวดแข่งขัน ASEAN INNOVATION Design ชิงเงินรางวัลกว่าสามแสนบาทเลยทีเดียว นอกจากนี้สัมมนาให้ความรู้ คุยเจรจาธุรกิจ Businees Matching และการเสวนาจากกูรูผู้รู้อีกมากมาย ที่จะมาพบปะพูดคุยกับผู้เข้าชมงานทุกวัน

สำหรับผู้ประกอบการท่านใดที่สนใจจับจองพื้นที่ไปร่วมแสดงสินค้าในงาน ASEAN Fair 2017 กับเราสามารถติดต่อกลับมาได้ที่เบอร์ 086-310-2493 (K.แอม), 086-303-5847 (K.ตั้ม) พิเศษสำหรับ SMEs Startup รับส่วนลดค่าจองพื้นที่ทันที 50% สนับสนุนจากกรมส่งเสริมการลงทุน BOI ด่วน!! พื้นนี้มีจำนวนจำกัด

และสำหรับฝ่ายจัดซื้อและฝ่ายวิศวกรรม เตรียมพบกับงานส่งท้ายปลายปี ของเราในงาน PinGs ครั้งที่ 31 ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2560 นี้ เหล่านักจัดซื้อและวิศวกรรมไม่ควรพลาดเข้าร่วมสัมมนา พบกับกูรูชื่อดังผู้เชี่ยวชาญทั้งด้านจัดซื้อและวิศวกร มาให้สาระความรู้และทฤษฎีเพื่อนำไปปฏิบัติใช้งานได้ในชีวิตจริงในองค์กรของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพและก่อให้เกิดประสิทธิผล และภายในงานยังมีงานแสดงสินค้าอุตสาหรรมกว่า 50 แบรนด์ดัง ที่จะช่วยให้ฝ่ายจัดซื้อและกลุ่มวิศวกรรม ได้ต่อรองพูดคุยเรื่องราคาและคุณภาพของสินค้า ได้พิเศษภายในงาน อีกทั้งยังมีการจัดสถานที่ในการต่อรองเจรจารธุรกิจระหว่างฝ่ายจัดซื้อและฝ่ายขาย ได้เสนอสินค้าและพิจารณาซ์้อขายกันได้ภายในงานนี้ และท้ายงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ จับแจกของรางวัลกันอีกมากมายจากเรา THAIPURCHASING รับรองว่ามางานนี้งานเดียว คุ้มค่าแน่นอน

ติดตามข่าวสารการลงทะเบียนขงเราได้ทางเว็บไซต์ thaipurchasing.com
และ เฟสบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/thaipurchasing.tensho

สอบถามข้อมูลกับเราได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้ทาง Line ID : @thaipurchasing หรือ
โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-192-1685-6 ( จ.-ศ. ในเวลาทำการ )

sendLINE

Comment