MANUFACTURING EXPO 2017 ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไทยสู่ยุค 4.0

3.3K



งาน MANUFACTURING EXPO 2017 ที่ผู้คนแวดวงอุตสาหกรรมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับมหกรรมเทคโนโลยีแห่งอาเซียนเพื่ออุตสาหกรรมสนับสนุนและการผลิต และยังเป็นเวทีสำหรับนักอุตสาหกรรมจากทั่วอาเซียน ค้นพบโอกาสเพื่อผลักดันการเติบโตของอุตสาหกรรมการผลิตผ่านการนำเทคโนโลยีและเครื่องจักรอันทันสมัยมาใช้ในการผลิตแม่พิมพ์ พลาสติก ชิ้นส่วนยานยนต์ และเทคโนโลยีด้านกระบวนการประกอบ

ทาง THAIPURCHASING ก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมงานนี้เช่นกัน มีผู้ให้ความสนใจ สอบถามข้อมูลและติดต่อรับหนังสือข้อมูลซื้อขายสินค้าอุตสาหกรรมจำนวนไม่น้อย ตลอดวันงานเราได้เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวในวงการอุตสาหกรรม เพื่อให้กลุ่มสมาชิกที่ติดตามเราตามทันทุกย่างก้าวของอุตสาหกรรม 4.0

และอีกงานใหญ่ที่พลาดไม่ได้เลยกับงาน ASEAN FAIR 2017  จัดขึ้นในวันที่ 13-15 ตุลาคม 2560 ณ. สะหวันนะเขต สปป.ลาว ครอบคลุม ครบครัน ทุกกลุ่มอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอุตสาหกรรมการเกษตรและพลังงานทดแทน ก่อสร้างและสินค้าในโรงงาน กลุ่มสินค้าอุปโภคและบริโภค สุดท้าย คือ เทคโนโลยีทางการแพทย์ สุขภาพ และความงาม ทั้งหมดนี้จะรวมอยู่ในงาน ASEAN FAIR 2017 ซึ่งจะเป็นมหกรรมพร้อมเปิดประตูสู่โอกาสอันไร้ขีดจำกัด  ส่งเสริมวิสัยทัศน์ เพื่อวางรากฐานสู่อนาคต และเรียนรู้แนวโน้มของอุตสาหกรรมยุค 4.0


ติดตามเหตุผลที่คุณไม่ควรพลาดงานนี้ ได้ที่ Line พิมพ์ @aseanfair 

หรือ Click

@Line ASEAN Fair 2017

21 กรกฎาคม นี้ พบกับโอกาสและความรู้ได้ในงาน PinGs (Purchasing Innovation GooDs) พบการสัมมนาในหัวข้อ “เคล็ดลับการเจรจาต่อรองในงานจัดซื้อยุค 4.0”  และ “การมุ่งสู่อุตสาหกรรม 4.0 คุณจะเลือกลงทุน  Automation หรือ Information Technology จัดเต็มครบรสพร้อมสินค้าจากแบรนด์ดังกว่า 50 แบรนด์  ให้คุณเลือกในราคาพิเศษ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ลงทะเบียน !!  www.thaipurchasing.com/pings หรือโทรสำรองที่นั่งด่วน 02-192-1685-6

*** ติดตามกิจกรรมดีดีมีประโยชน์ของเราได้ที่ www.facebook.com/thaipurchasing.tensho

หรือ Chat Online 24 Hours Line @thaipurchasing ปรึกษาสอบถามข้อมูลฟรี

sendLINE

Comment